Đã Xuất bản: 2021-08-06

NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SAI SÓT TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

ĐOÀN THỊ THÙY ANH, HỒ THỊ MỸ GIANG, NGUYỄN THỊ YẾN NGUYÊN, NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO, LÊ THỊ NGỌC TUYỀN

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG MARKETING 4.0 TẠI DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

LỪNG THỊ KIỀU OANH, LÊ THỊ HỒNG NGỌC, PHAN THỊ MỸ DUNG, LÊ THỊ HẬU, NGUYỄN THỊ BÍCH HỒNG, HÀ MINH QUÂN

LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HÀNG NỘI ĐỊA TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19

BÙI THÀNH KHOA, VÕ THỊ THẢO UYÊN, NGUYỄN THỊ TRANG OANH, ĐẶNG CỬU HẠNH DUNG