Quick jump to page content
Main Navigation
Main Content
Sidebar
Đăng ký
Đăng nhập
VN
EN
INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY
JOURNAL OF SCIENCE AND TECHNOLOGY
Toggle navigation
Ấn phẩm mới nhất
Đã xuất bản
Thông báo
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Hội đồng biên tập
Trang chủ
Lưu trữ
T. 46 S. 04 (2020): Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Số 46 (04-2020)
Đã Xuất bản:
2021-03-09
Cả số
MỤC LỤC
Kinh tế, Luật
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN-KIỂM TOÁN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
CAO THI CAM VAN, VU THI LUYEN, NGUYEN HOANG THANH
TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀ NGHỀ KẾ TOÁN TRONG CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
HỒ THỊ VÂN ANH, PHẠM TÚ ANH
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ÁP DỤNG CHUẨN MỰC KẾ TOÁN THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP (VAS 17) TẠI VIỆT NAM
NGUYỄN THỊ THU HOÀN
NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN KẾ TOÁN TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ CỦA CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
CAO THI CAM VAN, LANG THI MINH THAO
TỔNG QUAN VỀ NGHIÊN CỨU KẾ TOÁN XÃ HỘI VÀ MÔI TRƯỜNG
HỒ THỊ VÂN ANH, PHẠM TÚ ANH
MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHI NGÂN SÁCH TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC LĨNH VỰC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TẠI SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRONG BỐI CẢNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỰ CHỦ NGÂN SÁCH
VÕ VĂN HỢP
ẢNH HƯỞNG GIỮA NĂNG LỰC CẠNH TRANH, HIỆU QUẢ VÀ RỦI RO: TRƯỜNG HỢP CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐÔNG NAM Á
PHẠM VIỆT HÙNG, DƯƠNG THỊ ÁNH TIÊN
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM CÓ THÀNH PHẦN CHÍNH LÀ TẢO XOẮN SPIRULINA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
PHẠM XUÂN GIANG, VÕ MINH TRÍ
TÁC ĐỘNG CỦA BẢO CHỨNG THƯƠNG HIỆU DÙNG NGƯỜI NỔI TIẾNG LÊN THÁI ĐỘ ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT NGHIÊN CỨU TRONG NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG NHANH TẠI TP.HCM
PHẠM XUÂN KIÊN, QUÁCH NỮ PHÚC VƯƠNG
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ AGRIBANK E-MOBILE BANKING TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HUỲNH QUANG MINH
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TIKI.VN
NGUYỄN MINH TUẤN, NGUYỄN VĂN ANH VŨ
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CĂN HỘ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH TẠI THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THÀNH LONG, NGUYỄN TOÀN THẮNG
CHÍNH XÁC HÓA MỘT KHÁI NIỆM TRONG NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG
PHẠM XUÂN GIANG, NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA DỰ ÁN THUỘC LĨNH VỰC SẢN XUẤT CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KHU VỰC MIỀN ĐÔNG NAM BỘ
PHẠM XUÂN KIÊN, NGUYỄN TRẦN QUỐC KHANH
HỆ THỐNG HỖ TRỢ ĐÁNH GIÁ VÀ KHUYẾN NGHỊ DỊCH VỤ DU LỊCH DỰA TRÊN KHAI THÁC Ý KIẾN KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
THÁI KIM PHỤNG, NGUYỄN AN TẾ, TRẦN THỊ THU HÀ
MỐI QUAN HỆ GIỮA HẤP DẪN THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH DỊCH VỤ TẠI TP.HCM
NGUYỄN TẤN MINH
ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ CẢM NHẬN, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ BẦU KHÔNG KHÍ CỬA HÀNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
ĐÀM TRÍ CƯỜNG
GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI DOANH NGHIỆP CỦA KHOA THƯƠNG MẠI – DU LỊCH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM
MAI THANH HÙNG, ĐẶNG THU HƯƠNG, HỒ VĂN DŨNG, PHẠM THỊ THÙY PHƯƠNG
ĐỘNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN: GÓC NHÌN LÝ THUYẾT NHU CẦU MỞ RỘNG CỦA MASLOW
LÊ THỊ KIM HOA, BÙI THÀNH KHOA
THỰC TRẠNG VÀ XU HƯỚNG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM
NGUYỄN QUANG VINH
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ LOGISTICS CỦA DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU THỦY SẢN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HÀ CÔNG NGUYÊN, NGUYỄN THANH DƯƠNG, NGUYỄN TIẾN HOÀNG
CÁC NHÂN TỐ CỦA VĂN HÓA TỔ CHỨC ẢNH ĐẾN CHIA SẺ TRI THỨC CỦA GIẢNG VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG HỌC NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG TÀI CHÍNH – MARKETING
NGUYỄN THỊ CẨM LOAN, TRẦN THỊ LAN NHUNG