Đã Xuất bản: 2024-08-06
TÁC ĐỘNG CỦA PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO CHUYỂN ĐỔI ĐẾN NIỀM TIN CỦA NHÂN VIÊN VÀ KHẢ NĂNG THAY ĐỔI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI VIỆT NAM
Tác động của thanh khoản cổ phiếu đến năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam.
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ CAM KẾT GẮN BÓ VỚI TỔ CHỨC CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC PHƯỜNG THUỘC QUẬN 12 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HÀNH VI TIÊU DÙNG THỰC PHẨM HỮU CƠ CỦA THƯƠNG HIỆU CHÂU ÂU – ỨNG DỤNG MÔ HÌNH HOWARD SHETH : NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH THƯƠNG HIỆU DAVERT
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TỰ CHỦ TÀI CHÍNH CỦA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG LẬP THUỘC BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TẠI VIỆT NAM
Vai trò của quy mô và tuổi thọ của doanh nghiệp tới mối quan hệ giữa báo cáo tác động bền vững và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết tại Việt Nam
TÁC ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO CHUYỂN ĐỔI ĐẾN HÀNH VI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA NHÂN VIÊN: VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA BẦU KHÔNG KHÍ ĐỔI MỚI VÀ VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA TRAO QUYỀN TÂM LÝ
Các yếu tố tác động đến việc áp dụng deep-learning chatbot để mua sắm trực tuyến tại Việt Nam
NGHIÊN CỨU Ý ĐỊNH CHIA SẺ TRI THỨC CỦA GIẢNG VIÊN TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng công nghệ số trong đào tạo kế toán tại các trường Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh
MỨC ĐỘ TRẦM CẢM, LO ÂU VÀ STRESS CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
MỞ RỘNG LÝ THUYẾT HÀNH VI CÓ KẾ HOẠCH ĐỂ GIẢI THÍCH Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TAXI ĐIỆN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG Ý KIẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG CHỦ CHỐT (KOCS) ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG QUA SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE CỦA THẾ HỆ GEN Z TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH