CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DOANH NGHIỆP FDI ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU CÔNG NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
Main Article Content
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ khu công nghiệp theo góc nhìn của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Dữ liệu được khảo sát và thu thập từ 301 doanh nghiệp FDI tại các khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) ở Việt Nam. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của một số tác giả trong và ngoài nước. Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach's Alpha, Phương sai trích (Pvc) và Độ tin cậy tổng hợp (Pc). Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy có bốn yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khu công nghiệp tại Việt Nam.
Article Details
Chuyên mục
Kinh tế, Luật