GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI DOANH NGHIỆP CỦA KHOA THƯƠNG MẠI – DU LỊCH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM
Main Article Content
Tóm tắt
Việc đào tạo đáp ứng được đúng và đủ về chất lượng và số lượng theo yêu cầu của doanh nghiệp luôn được các trường đại học quan tâm hàng đầu. Mối quan hệ hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp đã được khẳng định là hết sức quan trọng đối với sự phát triển của cả nhà trường và doanh nghiệp. Bài báo này sẽ tóm lược cơ sở lý luận, nghiên cứu thực trạng kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp hiện nay. Dựa trên phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, với sự hỗ trợ của công cụ xử lý dữ liệu phần mềm SPSS, thống kê mô tả, kiểm định t-test, anova, phân tích nhân tố và xây dựng mô hình hồi quy. Từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm tăng cường hoạt động kết nối doanh nghiệp của khoa Thương mại – Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM.