HỆ THỐNG HỖ TRỢ ĐÁNH GIÁ VÀ KHUYẾN NGHỊ DỊCH VỤ DU LỊCH DỰA TRÊN KHAI THÁC Ý KIẾN KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
Main Article Content
Tóm tắt
Nghiên cứu này được tiến hành nhằm đề xuất mô hình kiến trúc hệ thống cùng với các giải pháp hỗ trợ đánh giá và khuyến nghị dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến. Nghiên cứu này tiếp cận theo phương pháp khai phá dữ liệu theo chuẩn công nghiệp (CRISP-DM). Dữ liệu thực nghiệm nghiên cứu là những bình luận của du khách về các khách sạn tại các tỉnh và thành phố lớn tại Việt Nam, được thu thập tự động trên trang web Agoda. Trên cơ sở các kết quả thực nghiệm, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị để có thể triển khai hệ thống này trong thực tiễn ngành du lịch. Nghiên cứu này có giá trị tham chiếu cho các nhà nghiên cứu không chỉ trong lĩnh vực du lịch mà còn trong các lĩnh vực kinh doanh và quản lý.
Article Details
Chuyên mục
Kinh tế, Luật