NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TRUYỀN MIỆNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI

Main Article Content

NGUYỄN VĂN THANH TRƯỜNG
TÔ HUỲNH TUYẾT MAI

Tóm tắt

Năm 2020 khởi đầu đầy trắc trở khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid. Ngành dịch vụ tổ chức tiệc nói chung và sự kiện tiệc cưới trong ngắn hạn khó đạt được mục tiêu lợi nhuận kinh doanh. Với chính sách đúng đắn và kịp thời chính phủ, tình hình kinh tế xã hội đã ổn định dần trong năm 2021. Trong dài hạn, thị trường tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp vẫn tiếp tục phát triển và mức độ cạnh tranh ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này phải cải tiến và tạo các ưu thế đặc trưng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng trong nghiên cứu nhằm xác định giá trị chức năng, giá trị xã hội và tâm trạng tích ảnh hưởng mạnh đến truyền miệng của khách hàng sử dụng dịch vụ tiệc cưới trong bối cảnh thị trường tổ chức sự kiện tiệc cưới tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đưa ra các hàm ý hỗ trợ nhà quản lý trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tiệc cưới đánh giá chiến lược quản trị đẩy mạnh truyền thông trên khách hàng đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Article Details

Chuyên mục
Kinh tế, Luật