CRASHWORTHINESS OPTIMIZATION OF MULTI-CELL TRIANGULAR TUBES

Main Article Content

TRAN TRONG NHAN

Tóm tắt

Bài báo này nhằm mục đích thiết kế các cột có vách mỏng tiết diện nhiều ô với hai tiêu chí về độ tin cậy. Phân tích phần tử hữu hạn rõ ràng (FEA) được sử dụng để thu được các bề mặt phản hồi bậc cao hơn cho hai mục tiêu này. Trong quá trình tối ưu hóa mức độ va chạm đa đối tượng, phương pháp Deb và Gupta đã được sử dụng để tìm ra các điểm đầu gối từ không gian giải pháp Pareto. Hiệu quả của phương pháp thiết kế tối ưu hóa mức độ va chạm dựa trên các mô hình thay thế được xác định

Article Details

Chuyên mục
Cơ khí, Năng lượng