TÁC ĐỘNG CỦA PHƯƠNG PHÁP CÁ NHÂN HOÁ MỤC ĐÍCH CÁC B ÀI TẬP LÊN ĐỘNG LỰC HỌC TẬP MÔN ĐỌC HIỂU CỦA SINH VIÊN
Main Article Content
Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu là đi tìm tác động của việc giao bài tập đọc hiểu theo mục tiêu, sở thích của từng cá nhân người học lên động lực học tập và thực hành của sinh viên không chuyên. Phương pháp thực nghiệm được thực hiện và so sánh hai nhóm đối tượng, mỗi nhóm 35 sinh viên không chuyên trong môn học tiếng Anh. Công cụ lấy dữ liệu và bảng câu hỏi khảo sát MRQ và phỏng vấn theo nhóm. T-Test và One WAY ANOVA được thực hiện và kết quả cho thấy phương pháp có những tác động rõ rệt lê động lực học tập và hành vi học tập hằng ngày của người học. Đặc biệt, kết quả cho thấy có tác động với các mức độ khác nhau lên các cấu thành của động lực học tập môn đọc hiểu.
Article Details
Chuyên mục
Khoa học Cơ bản, Văn hóa, Nghệ thuật